Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tạo chiến dịch tiếp thị lại hiển thị đầu tiên của bạn

Chiến dịch tiếp thị lại được sử dụng để hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng của bạn. Các chiến dịch này cung cấp cho bạn các báo cáo và cài đặt bổ sung dành riêng cho việc tiếp cận khách truy cập và người dùng trước đây. Lần đầu tiên thiết lập một chiến dịch tiếp thị lại hiển thị, bạn cũng sẽ hoàn thành quy trình 2 bước để tạo thẻ và danh sách tiếp thị lại.

Bài viết này giải thích cách thiết lập chiến dịch tiếp thị lại hiển thị đầu tiên của bạn.

Trước khi bắt đầu

Xin lưu ý rằng thẻ tiếp thị lại không được liên kết với bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân hoặc thông tin nhạy cảm nào. Danh mục nhạy cảm của trang web và ứng dụng không thể sử dụng tiếp thị lại. Nếu thiết lập chiến dịch tiếp thị lại và đặt thẻ tiếp thị lại trên trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình, bạn cần tuân theo Chính sách cho quảng cáo dựa trên sở thích và vị trí.

Hướng dẫn

  1. Đăng nhập vào AdWords.
  2. Nhấp vào Chiến dịch.
  3. Nhấp vào +Chiến dịch và chọn "Chỉ mạng hiển thị".
  1. Để được hướng dẫn về cách tạo chiến dịch tiếp thị lại dành cho Mạng tìm kiếm, hãy đọc Giới thiệu về danh sách tiếp thị lại dành cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của AdWords.
  2. Chọn tùy chọn "Mục tiêu tiếp thị" và chọn "Mua trên trang web của bạn".
  3. Chọn tên chiến dịch, chiến lược giá thầu và ngân sách.
  4. Nhấp vào Lưu và tiếp tục.
  5. Nhập tên nhóm quảng cáo và giá thầu nhóm quảng cáo.
  6. Bên dưới "Chọn cách nhắm mục tiêu quảng cáo", hãy nhấp vào Sở thích và tiếp thị lại.
  7. Trong menu thả xuống "Chọn danh mục", hãy chọn Danh sách tiếp thị lại.
  8. Nhấp vào Thiết lập tiếp thị lại để bắt đầu quy trình 2 bước để tạo thẻ và danh sách tiếp thị lại:
    • Bước 1: AdWords sẽ tạo thẻ tiếp thị lại giúp bạn. Bạn sẽ có thể gửi thẻ tiếp thị lại của trang web hoặc ID thẻ của ứng dụng dành cho thiết bị di động qua email cho chính mình hoặc quản trị viên web của mình, cùng với hướng dẫn về cách thêm nó vào trang web hoặc ứng dụng của bạn. Nếu sử dụng Google Analytics, thay vào đó, bạn sẽ thấy hộp kiểm để sử dụng mã theo dõi đã có trên trang web của bạn.
    • Bước 2: AdWords sẽ tạo danh sách "Tất cả khách truy cập" để giúp bạn bắt đầu, do đó, bạn không cần tự tạo danh sách này. Danh sách "Tất cả khách truy cập" bao gồm tất cả những người đã truy cập các trang được gắn thẻ trên trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể tạo danh sách mới cho các nhóm khách truy cập trang web khác nhau.
  9. Nhập tên nhóm quảng cáo và giá thầu nhóm quảng cáo.
  10. Trên tab Danh sách tiếp thị lại, bạn sẽ tìm thấy danh sách "Tất cả khách truy cập" được thêm vào nhóm quảng cáo của mình.
  11. Nhấp vào Lưu và tiếp tục nếu bạn muốn tạo quảng cáo hoặc Bỏ qua việc tạo quảng cáo nếu bạn muốn thực hiện việc này sau. Để tăng phạm vi vị trí nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện, hãy thêm cả quảng cáo văn bản và hình ảnh với càng nhiều kích thước quảng cáo càng tốt. Thư viện mẫu quảng cáo cung cấp một cách dễ dàng để tạo quảng cáo nếu bạn muốn tạo quảng cáo mới hoặc chưa có bất kỳ quảng cáo nào.


Biểu tượng cảm xúcBiểu tượng cảm xúc